Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

TOP 3 TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 4 TẠI PHƯỜNG 12 CÓ GIÁ 16 USD

Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 4, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng top 3 tòa nhà cho thue van phong quan 4 tại phường 12 với giá 16usd, với những thông tin chi tiết về diện tích, tiện ích và giá cả chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất về văn phòng cho thuê quận 4.

1. TÒA NHÀ REE TOWER: 

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Ree Tower đường Đoàn Văn Bơ là tòa nhà văn phòng nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 4, Tp Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại chưa đầy 5 phút. Với độ cao 21 tầng, tòa nhà cung cấp hơn 18,000 mét vuông diện tích cho thuê. Mặt sàn được thiết kế linh hoạt phù hợp với hầu hết các loại văn phòng.

Cho thuê văn phòng quận 4 Tòa nhà REE Tower đường Đoàn Văn Bơ được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chấp cánh cho doanh nghiệp phát triển lớn mạnh.  


Từ văn phòng Tòa nhà REE Tower dễ dàng đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội; Đến quận 7 qua trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội; Đến quận 5, quận 8 nhanh chóng bằng trục đường Đại lộ Đông Tây. Địa Ốc Kim Quang Phụ trách cho thuê văn phòng tòa nhà Ree Tower. 


2. TÒA NHÀ H3 HOÀNG DIỆU:

Cho thuê văn phòng quận 4 Cao Ốc H3 tọa lạc tại đường Hoàng Diệu, phường 12. Đây là khu trung tâm quận 5, gần siêu thị, chợ Đoàn Văn Bơ và các chung cư cao cấp, khu ẩm thực, dễ dàng đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội, từ quận 4 đến quận 7 qua trụ đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội.

Cho thuê văn phòng quận 4 Cao Ốc H3 được thiết kế và thi công gồm 18 tầng, với hơn 13.600m2 văn phòng cho thuê Mỗi sàn được thiết kế trống suốt, ít cột nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho khách thuê. Diện tích nguyên sàn là 800m2 được chia làm nhiều diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.


Cao ốc H3 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối ưu như hệ thống 6 thang máy hiệu VRV III – Daikin (bán trung tâm) tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục cùng với ban quản lý tòa nhà  thân thiện.


3. TRADINCORP BUILDING:

1.          Quy mô cao ốc TrandinCorp Building :
-  Diện tích sàn xây dựng                 : 3.903 m2
-  Diện tích sàn cho thuê                  : 2.216 m2
2.          Công năng sử dụng của cao ốc :
-  1 tầng hầm: để xe                         : 400 m2
-  1 tầng trệt: Văn phòng cho thuê    : 50m2 – 100m2
-  1 tầng lửng : Văn phòng Công ty Tradincorp
-  9 lầu : Văn phòng cho thuê            : 50m2 – 200m2/tầng
-  1 tầng thượng : Căn tin                  : 216m2
3.         Tiện ích của cao ốc :
-  Thang máy : 02 tháng máy cao cấp hiệu Thyssenkrupp Elevator, tải trọng 800 kg/thang, 14 điểm dừng.
-  Camera an ninh cho toàn bộ tòa nhà, hoạt động 24/24h
-  Thiết bị phòng cháy chữa cháy, báo cháy cao cấp bố trí tại từng tầng
-  01 thang bộ, 01 thang thoát hiểm
4.         Ưu đãi cho khách thuê cho thuê văn phòng quận 4 Tradincorp Building :
- Ngay khi ký hợp đồng thuê chính thức, khách hàng sẽ được miễn phí tiền thuê trong thời gian thiết kế và trang trí nội thất văn phòng trong khu vực thuê
- Đơn vị thiết kế nội thất sẽ thiết kế miễn phí phối cảnh văn phòng cho khách nếu khách sử dụng gói dịch vụ cung cấp nội thất
- Văn phòng cho thuê đã được lót gạch ceramic cao cấp, sơn nước chống thấm, chống dơ, cách nhiệt, trần thạch cao, đèn âm thanh tiết kiệm điện;
- Đồng hồ điện gắn riêng biệt cho từng văn phòng
- Hệ thống máy lạnh trung tâm cho toàn tòa nhà, có hệ thống tính điện năng tiêu thụ hệ thống điều hòa không khí riêng biệt cho mỗi văn phòng
- Cửa kính lắp đặt sẵn cho vị trí cửa đi chính của từng văn phòng;
- Miễn phí nước sinh hoạt
5.         Giá thuê :
-  Cho thuê văn phòng quận 4 Giá cho thuê sàn văn phòng linh hoạt theo từng nhu cầu của khách muốn thuê sỉ nguyên sàn hay thuê lẻ từng sàn.
-   Phí dịch vụ bao gồm :
+        Bảo vệ 24/24h
+        Dịch vụ vệ sinh khu vực công cộng

+        Dịch vụ bảo trì, bảo hành thiết bị vận hành trong tòa nhà. 


Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận 4 có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cụ thể, chính xác nhất về văn phòng mà bạn muốn tìm. Thông tin liên hệ như bên dưới:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com


Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665

0 nhận xét:

Đăng nhận xét