Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

TỔNG HỢP CÁC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 TẠI PHƯỜNG 12 CÓ GIÁ 10 USD

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng danh sách các tòa nhà van phong cho thue quan 4 tại phường 12 có giá chỉ có 10USD, với những thông tin chi tiết về diện tích, tiện ích và giá cả chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất về văn phòng cho thuê quận 4.

1. NGA TRẦN BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Nga Trần Building Hoàng Diệu - là một trong những tuyến đường trọng yếu của Quận 4, nối liền Quận 4 và Quận 1; cắt ngang những trục đường chính như: Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, Đoàn Văn Bơ, Lê Quốc Hưng,... Với địa thế nằm gần trung tâm thành phố, Nga Trần Building lưu thông thuận lợi qua Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7 và Quận 8.

Bên ngoài Nga Trần Building

2. VIỄN ĐÔNG BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Viễn Đông building đường Hoàng Diệu, 4 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Hình chụp bao quát

3. TÒA NHÀ ĐOÀN NHƯ HÀI:

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Đoàn Như Hài nằm trên đường Đoàn Như Hài - Quận 4 - TP.HCM, với kết cấu gồm 6 tầng, 1 trệt, 1 lửng. Không gian sạch sẽ bên trong tòa nhà, cầu thang máy hiện đại, tầng đậu xe máy rộng rãi, trước nhà với hàng cây phượng râm mát đem lại cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi làm việc.


4.  HTH BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà HTH building đường Hoàng Diệu, nằm gần các tòa nhà phổ biến của đường Hoàng Diệu, khu có nhiều tiện ích nổi trội, mát mẻ với vỉa hè cây xanh rộng lớn.


5. NAM PHƯƠNG BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Nam Phương building đường Hoàng Diệu, 4 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


6.  TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HOÀNG DIỆU:

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà văn phòng Hoàng Diệu đường Hoàng Diệu, nằm gần các tòa nhà phổ biến của đường Hoàng Diệu, khu có nhiều tiện ích nổi trội, mát mẻ với vỉa hè cây xanh rộng lớn.

Hình chụp bao quát

7. THUY ANH OFFICE:

Cho thuê văn phòng quận 4 Thuy Anh Office đường Nguyễn Trường Tộ dễ dàng đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội; Đến quận 7 qua trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội; Đến quận 5, quận 8 nhanh chóng bằng trục đường Đại lộ Đông Tây.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận 4 có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cụ thể, chính xác nhất về văn phòng mà bạn muốn tìm. Thông tin liên hệ như bên dưới:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com

Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665

0 nhận xét:

Đăng nhận xét