Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

SAMLAND BUILDING - CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH

Samland building - Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, gần các tiện ích văn phòng cần thiết, dễ dàng đi ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ bằng đường D1 ra quận 1 hoặc thông ra cầu Sài Gòn đi Thủ Đức. SamLand Building thật sự là một tòa nhà với kết cấu lớn, sang trọng và giá thuê văn phòng rất tốt cho các công ty.

Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp giá tốt nhất khu vực, đây là vị trí phù hợp đặt văn phòng cho hầu hết các công ty Việt Nam & nước ngoài. Các diện tích cho thuê đều có các mặt view thông thoáng bằng kính cường lực, tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

Các diện tích văn phòng đều tiếp xúc ánh sáng tự nhiên cho môi trường làm việc. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SamLand Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng cao ốc Samland Building:
Samland building - Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Samland building - Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

1 nhận xét:

Huy Kha nói...

Ở các tòa nhà khác không cho thuê văn phòng để làm dịch vụ điện tử công cộng (internet). Tòa nhà Samland building là nơi thuận tiện để tôi có thể mở tiệm internet. Nhờ công ty tư vấn giúp tôi về điều này. Có câu trả lời sớm. nếu ok hãy dẫn tôi đi xem văn phòng nhé 0385247163

Đăng nhận xét